Các lựa chọn bao bì của chúng tôi không ngừng phát triển. Tuy nhiên, ngày nay, sự sáng tạo đang ngự trị hơn bao giờ hết . Mọi người khao khát điều gì đó khác biệt , thông qua hoạt động, những câu nói độc đáo hoặc sự hài hước .Đây là lúc bao bì tương tác xuất hiện.
Bao bì tương tác không chỉ được thiết kế tốt trong lĩnh vực hình ảnh mà còn phục vụ một mục đích như giải trí hoặc chức năng . Như tên của nó, bao bì tương tác nổi bật trên các kệ hàng bằng cách thiết lập một yếu tố “thú vị” thông qua việc cung cấp cho người mua điều gì đó để làm hoặc một cách dễ dàng hơn để sử dụng sản phẩm.
Mặc dù phương pháp này hiện chưa phổ biến, nhưng xu hướng phát triển này đang gia tăng, thu hút trí tưởng tượng của cả nhà thiết kế và người tiêu dùng. Dưới đây là một số ví dụ yêu thích của chúng tôi:
1. Rượu Zube Squeezable
Đối với những người trong chúng ta không bao giờ có đủ rượu, Zube đã thiết kế hộp rượu có thể ép hữu ích này không chỉ cho phép bạn lấy từng giọt cuối cùng mà còn giúp bạn vui vẻ khi làm việc đó.
2. Đèn Philips Hue
Bao bì này thực sự hấp dẫn đứa trẻ trong tất cả chúng ta. Đơn giản chỉ cần quay bánh xe ở bên cạnh để thay đổi màu sắc của bóng đèn. Bao bì Philips ‘Hue Lamp sử dụng một cách sáng tạo các yếu tố tương tác, không chỉ để giải trí mà còn để quảng cáo sản phẩm bên trong một cách hiệu quả.
3. Chalk Coffee and Tea
Ai không thích vẽ nguệch ngoạc ? Đối với những người trong chúng ta không có đủ khả năng để vẽ những bức tranh đẹp, Delilah đã tạo ra bao bì cà phê và trà giống như bảng viết phấn, vì vậy về cơ bản bạn có thể đặt những nét vẽ nguệch ngoạc yêu thích của mình trên bao bì trà của mình.
4.Gói dĩa bữa trưa
Gói bánh sandwich này của ASDA minh chứng cho việc sử dụng chiến lược cả yếu tố tương tác và bao bì có mục đích. Chỉ cần mở hộp và trong đó có một chiếc đĩa hay bề mặt sạch để đặt bữa ăn của bạn.
5. Trà kiểu Mad Libs
Một chút tiếng cười và giá trị hoài cổ của những kẻ điên cuồng. Trò chơi bằng lời nói vui nhộn này đã trở thành kinh điển trong nhiều thập kỷ. Bằng cách khéo léo đưa nó vào lĩnh vực đóng gói, Mood Garden giữ cho niềm vui sống động, khiến thời gian thưởng trà trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.
6. Nhãn rượu Wishbone
Phần thú vị nhất khi ăn gà luôn là bẻ gãy xương đòn. Bây giờ niềm vui đơn giản đó thậm chí còn lớn hơn vì bạn có thể làm điều đó với rượu vang. Nhãn rượu của Wishbone có một tab ở mỗi đầu để người uống có thể vui vẻ thưởng thức cuộc thi vượt thời gian này.
7. Bao bì Board Game Jam
Các loại ngũ cốc và kẹo có đường sử dụng nhiều bao bì hoạt hình vui nhộn thân thiện với trẻ em. Kissan đưa nó lên một tầm cao với bao bì trò chơi bảng tương tác, không chỉ trông vui nhộn mà còn dạy trẻ em giá trị của việc ăn uống lành mạnh.
8. Chai bia Origami
Mặc dù origami và bia thường không đi cùng nhau, nhưng bao bì này chắc chắn mang cả hai lại với nhau theo một cách vừa thanh lịch vừa hấp dẫn.
9. Cốc cà phê đổi mặt
Kết nối sự hài hước kỳ quặc với bao bì là một sự kết hợp chiến thắng. Chiếc cốc cà phê mang đi này, được thiết kế cho tiệm cà phê mang đi của Gawatt, tạo nên một tuyên bố táo bạo ở bất cứ đâu: các khuôn mặt trên cốc phản ánh cảm xúc.
10. Thiết kế túi của riêng bạn
Khái niệm bao bì tương tác tuyệt vời này được thiết kế cho Kokoa Hut là tất cả sự thịnh nộ. Người mua sắm có thể thiết kế bất kỳ hình ảnh nào mà họ cho là phù hợp với túi mua sắm của mình, khiến việc mua sản phẩm thậm chí còn hấp dẫn hơn trước.
11. Bao bì bia của Corona’s Game Board
Bởi vì các bữa tiệc giữa các trường đại học cần nhiều trò chơi uống rượu hơn, Corona đã nghĩ ra một trò chơi board game thông minh với bao bì bia của họ. Hộp bia mở ra thành một trò chơi trên bàn cờ và bạn có thể sử dụng các nắp chai làm thẻ trò chơi.
12. Bao bì nước hàng loạt
Ví dụ bao bì tương tác cụ thể này phù hợp với thông điệp của thương hiệu. Uống nước đen khám phá ra một thông điệp.
13. Bao bì bánh kẹo mặt nạ
Có rất ít điều có thể làm để làm cho các món nướng ngon hơn hiện tại. Tuy nhiên, bao bì cụ thể này là một thách thức. Để phản ánh thương hiệu lấy động vật làm trung tâm, bao bì có thể được biến thành mặt nạ động vật.
14. Giải đố trên bao bì rượu
Mọi người thích câu đố. Do đó, đặt những trò chơi như vậy trên một gói rượu là một cách thông minh để kết hợp giữa đẳng cấp, niềm vui và sức mạnh trí tuệ.
15. Bao bì “Ly” Rượu
Có vẻ như ngành công nghiệp rượu vang có thể dẫn đầu xu hướng bao bì tương tác. Gói rượu độc đáo này cho phép người tiêu dùng thử những chiếc ly mới thú vị được in trên chai, giúp thêm một chút thú vị và pizazz vào hỗn hợp.
Bao bì tương tác là một xu hướng mới hấp dẫn đối với các nhà thiết kế bao bì, nhà sản xuất, thương hiệu và người tiêu dùng. Với chiến lược đóng gói sáng tạo như vậy, thương hiệu nổi bật trên các kệ hàng đồng thời trao quyền cho người tiêu dùng tương tác với sản phẩm của họ ở một cấp độ hoàn toàn mới .
Việc phát triển những thiết kế phức tạp như vậy có thể là một thách thức thực sự, nhưng phần thưởng chắc chắn xứng đáng với thời gian của bạn.Bằng cách sử dụng những cải tiến về bao bì hàng đầu, không có giới hạn nào đối với trí tưởng tượng của bạn và những tuyên bố về bao bì đặc biệt mà bạn tạo ra.
( BÀI VIẾT TRÊN ĐƯỢC VIỆT THỊNH SƯU TẦM TỪ BOXSTORE)
15 Ví dụ Thông minh về Thiết kế Bao bì Thương Hiệu Tương tác
Tin liên quan
BỐN ĐIỀU BẠN NÊN LÀM KHI QUYẾT ĐỊNH LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU
Những điều trên là một vài thành công trong những thành ...
Xem chi tiết
Những Lưu Ý Khi Doanh Nghiệp Làm Hộp Quà Tết
những sản phẩm quà tết đựng trong chiếc hộp sang trọng ...
Xem chi tiết
Vài nét về sự phát triển của ngành in ấn bao bì
Ngoài công nghệ từ máy photocopy, máy in để in ấn ...
Xem chi tiết
Xu Hướng Hộp Quà Tết Năm 2023 mang lại sự sang trọng và tinh tế
Một số gợi ý về xu hướng hộp quà tết năm ...
Xem chi tiết
Phân biệt thùng carton in offset và thùng carton in flexo
Giải thích thế nào là Carton in Offset và Flexo.
Xem chi tiết
Khi in ấn bao bì cần dùng những loại máy móc nào?
Bạn cần những máy móc nào để có thể sản xuất ...
Xem chi tiết
Ý NGHĨA HỘP QUÀ TẾT 2023
Ý NGHĨA VÀ LÝ DO NÊN TẶNG QUÀ NGÀY TẾT 2023
Xem chi tiết
Lý Do Doanh Nghiệp Nên Thiết Kế Bao Bì Cao Cấp Chuyên Nghiệp
Bao bì là hình ảnh đầu tiên khách hàng nhìn thấy, ...
Xem chi tiết
Ý Tưởng Content Trung Thu Mà Các Doanh Nghiệp Cần Tham Khảo
Cứ đến mùa trung thu, chuỗi cửa hàng cà phê nổi ...
Xem chi tiết
Đưa Chiến Lược Packaging Trở Thành Công Cụ Marketing Phổ Biến Nhất
Khi nhìn vào một sản phẩm bạn sẽ ấn tượng bởi ...
Xem chi tiết
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ CỦA VIỆT THỊNH
LỊCH NGHỈ LỄ CỦA CÔNG TY IN ẤN VIỆT THỊNH
Xem chi tiết
CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG PACKAGING ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI TẠI DIELINE AWARDS 2021
Năm 2021, sau hai vòng phê bình và thẩm định nghiêm ...
Xem chi tiết
PHÂN BIỆT CÁC HỆ MÀU TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ
In offset là một trong những kỹ thuật in phổ biến ...
Xem chi tiết
Ý nghĩa màu sắc trong việc lựa chọn quà Tết ( P2)
Mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa ...
Xem chi tiết
TỔNG HỢP CÁC TIPS THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
Dưới đây là 09 Tips thiết kế bao bì sản phẩm ...
Xem chi tiết
Bạn đã hiểu đúng chức năng của bao bì?
Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người dùng luôn hướng ...
Xem chi tiết
Bao bì cho dầu gội “xà bông cục”: sự thay đổi nằm trong đầu bạn
Trong bài viết này, Việt Thịnh quyết định đưa bạn đến ...
Xem chi tiết
Lớp phủ UV là gì? Lợi ích lớp phủ UV trong in ấn
Trong ngành công nghiệp bao bì có rất nhiều phương pháp ...
Xem chi tiết
Chủ để bao bì thương hiệu sang trọng
Đằng sau mỗi một thương hiệu đẳng cấp trên thế giới ...
Xem chi tiết
5 động lực để tạo nên sự bền vững của thương hiệu
Chúng tôi tin rằng mục tiêu cuối cùng của việc xây ...
Xem chi tiết
Bao bì và Tiếp thị cảm xúc
Người mua chỉ có vài giây quyết định mua hàng. Cụ ...
Xem chi tiết
Những điều cần biết về bao bì thân thiện với môi trường
Nói về một cách dễ dàng để tiết kiệm tiền . ...
Xem chi tiết
Mới khởi nghiệp thì chọn nhà cung cấp bao bì như thế nào?
Để có thể cạnh tranh với các “ông lớn” đã luôn ...
Xem chi tiết
Ý nghĩa màu sắc trong việc lựa chọn quà Tết (P1)
Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những ...
Xem chi tiết
NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT IN ẤN DỊP TẾT
Cần chuẩn bị gì trong mùa in ấn dịp tết.
Bạn đừng ...
Xem chi tiết
Tại sao có sự chênh lệch màu trên màn hình máy tính với ấn phẩm khi in ra
Chính sự nhầm lẫn giữa hai hệ màu CMYK và RGB(màu ...
Xem chi tiết
CÔNG TY TNHH SX - TM - DV VIỆT THỊNH GỬI LỜI CHÚC TẾT QUÝ MÃO 2023 ĐẾN KHÁCH HÀNG
"Trăm ngàn câu chúc trên giấy cũng không bằng lời nói ...
Xem chi tiết
10 KỸ THUẬT IN ẤN CHỈ TRONG NGÀNH MỚI BIẾT
Các sản phẩm truyền thông, báo chí, sản xuất... ngày nay ...
Xem chi tiết
Tráng phủ vecni là gì? Ứng dụng varnish khi in bao bì giấy
Tráng phủ vecni là một trong những công đoạn gia công ...
Xem chi tiết
PHÂN BIỆT 8 LOẠI GIẤY IN BAO BÌ PHỔ BIẾN NHẤT
PHÂN BIỆT 8 LOẠI GIẤY IN BAO BÌ PHỔ BIẾN NHẤT ...
Xem chi tiết
TẠI SAO CẦN XÁC ĐỊNH ĐỊNH LƯỢNG GIẤY TRONG IN ẤN BAO BÌ?
1. Định lượng giấy cho các loại bao bì giấy là ...
Xem chi tiết